เหรียญ | รหัส |
กิจกรรม (ช่วงชั้น) | กลุ่มสาระ |
ชื่อนักเรียน | ผู้ฝึกสอน |
หมายเหตุ |
ทอง | 128 |
มารยาทงามอย่างไทย (ทีม 2 คน) ชั้น ป.1-6 บกพร่องทางสติปัญญา |
เรียนร่วม - สังคมศึกษา |
|
|
|
ทอง | 142 |
เพลงคุณธรรม (ทีม 5 คน) ชั้น ป.4-6 |
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
|
|
|
ทอง | 175 |
ประดิษฐ์ของใช้จากเศษวัสดุเหลือใช้ (ทีม 3 คน) ชั้น ป.1-6 บกพร่องทางสติปัญญา |
เรียนร่วม - การงานอาชีพและเทคโนโลยี |
|
|
|
ทอง | 195 |
การร้อยมาลัยดอกไม้สด (ทีม 3 คน) ชั้น ป.1-6 บกพร่องทางสติปัญญา |
เรียนร่วม - การงานอาชีพและเทคโนโลยี |
|
|
|
ทอง | 280 |
ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ชั้น ป.1-6 ออทิสติก |
เรียนร่วม - ศิลปะ |
|
|
|
ทอง | 327 |
ซอด้วง (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 329 |
ซออู้ (เดี่ยว)ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 331 |
จะเข้ (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 333 |
ขิม 7 หย่อง (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 335 |
ขลุ่ยเพียงออ (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 337 |
ขับร้องเพลงไทย (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 339 |
วงเครื่องสายวงเล็ก (ทีม 8-9 คน) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 341 |
วงปี่พาทย์ไม้นวมผสมเครื่องสายเครื่องเดี่ยว (ทีม 15 คน) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 372 |
ขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ หญิง ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 736 |
ขับร้องเพลงไทยลูกกรุง หญิง ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 774 |
โครงงานคณิตศาสตร์ บูรณาการความรู้ในคณิตศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ (ทีม 3 คน) ชั้น ป.4-6 |
คณิตศาสตร์ |
|
|
|
เงิน | 046 |
กวีเยาวชนคนรุ่นใหม่ กลอนสี่ (4 บท) (ทีม 2 คน) ชั้น ป.4-6 |
ภาษาไทย |
|
|
|
เงิน | 098 |
นักอ่านข่าวรุ่นเยาว์ (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 บกพร่องทางสติปัญญา |
เรียนร่วม - ภาษาไทย |
|
|
|
เงิน | 129 |
สร้างสรรค์ผลงานคณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรม GSP (ทีม 2 คน) ชั้น ป.4-6 |
คณิตศาสตร์ |
|
|
|
เงิน | 164 |
มารยาทไทย (ทีม 2 คน) ชั้น ป.1-3 |
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
|
|
|
เงิน | 182 |
ประดิษฐ์ของเล่นจากเศษวัสดุเหลือใช้ (ทีม 3 คน) ชั้น ป.1-6 บกพร่องทางสติปัญญา |
เรียนร่วม - การงานอาชีพและเทคโนโลยี |
|
|
|
ทองแดง | 763 |
ปริศนาสร้างสรรค์วรรณคดีไทย (ทีม 3 คน) ชั้น ป.4-6 |
ภาษาไทย |
|
|
|