เหรียญ | รหัส |
กิจกรรม (ช่วงชั้น) | กลุ่มสาระ |
ชื่อนักเรียน | ผู้ฝึกสอน |
หมายเหตุ |
ทอง | 028 |
การสร้าง Webpage ประเภท Web Editor (ทีม 2 คน) ชั้น ป.4-6 |
คอมพิวเตอร์ |
|
|
|
ทอง | 030 |
คัดลายมือสื่อภาษาไทย (เดี่ยว) ระดับ ป.1-3 |
ภาษาไทย |
|
|
|
ทอง | 123 |
อัจฉริยภาพคณิตศาสตร์ (เดี่ยว) ชั้น ป.4-6 |
คณิตศาสตร์ |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 142 |
เพลงคุณธรรม (ทีม 5 คน) ชั้น ป.4-6 |
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
|
|
|
ทอง | 145 |
โครงงานคุณธรรม (ทีม 5 คน) ชั้น ป.4-6 |
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
|
|
|
ทอง | 147 |
ภาพยนตร์สั้น (ทีม 5 คน) ชั้น ป.1-6 |
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 314 |
ระนาดเอก (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 323 |
ฆ้องวงใหญ่ (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 327 |
ซอด้วง (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 331 |
จะเข้ (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 333 |
ขิม 7 หย่อง (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 335 |
ขลุ่ยเพียงออ (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 337 |
ขับร้องเพลงไทย (เดี่ยว) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 339 |
วงเครื่องสายวงเล็ก (ทีม 8-9 คน) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 341 |
วงปี่พาทย์ไม้นวมผสมเครื่องสายเครื่องเดี่ยว (ทีม 15 คน) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 343 |
วงปี่พาทไม้แข็งเครื่องคู่ (ทีม 12 คน) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
ตัวแทนภาคฯ |
ทอง | 370 |
ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่ง หญิง ชั้น ป.1-6 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 378 |
ระบำมาตรฐาน (ทีม 6-12คน) ชั้น ป.4-6 |
ศิลปะ - นาฏศิลป์ |
|
|
|
ทอง | 658 |
วงดนตรีพื้นเมือง โปงลาง (ทีม 30 คน) ชั้น ป.1-6 |
ศิลปวัฒนธรรมอีสาน |
|
|
|
ทอง | 738 |
แอโรบิก (ทีม 15 คน) ชั้น ป.1-6 |
สุขศึกษาและพลศึกษา |
|
|
|
ทอง | 753 |
ดนตรีประเภทวงเครื่องลม (Wind Ensemble) (ทีม 8 คน) ชั้น ป.1-ม.3 |
ศิลปะ - ดนตรี |
|
|
|
ทอง | 760 |
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ (เดี่ยว) ชั้น ป.4-6 |
ภาษาไทย |
|
|
|
เงิน | 759 |
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ (เดี่ยว) ชั้น ป.1-3 |
ภาษาไทย |
|
|
|
ทองแดง | 774 |
โครงงานคณิตศาสตร์ บูรณาการความรู้ในคณิตศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ (ทีม 3 คน) ชั้น ป.4-6 |
คณิตศาสตร์ |
|
|
|